Vlog 54 : Tùng Sơn và Nút SHARE !

hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là bình thường. Để có 2, 3 phút cho các bạn xem, mình tốn rất nhiều thời gian, công sức, và sức khỏe... Thế nên hãy xem và ủng hộ vlog của mình nhé. Vlog của Huy động chạm

nam đạik

là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ

huy cung vlog

giả gái... Õng ẹo mà là bê đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi Dân mạng thấy Huy nói rất nhiều, lại thường có cử chỉ điệu đà trong vlog thì liền đặt ra nghi vấn đề giới tính của bạn. Bạn nói gì về điều này? Phong cách của mình là như vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà hài hước, đáng yêu, nghịch , nhưng sâu sắc. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là Vi diệu và Thế nhé. Anh chàng này có hai câu nói cửa miệng là "Vi diệu" và "Thế nhé". Huy Cung trở thành khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Huy Cung trở thành Nam. Đâu là phong cách riêng của vlogger Huy Cung? Nét riêng của mình rất rõ ràng: khách mời VTV6 nhờ những vlog hot của mình Anh chàng này có tính cách rất phóng vì làm vlog' 11:47 05/05/2016 Chàng trai sinh năm 1995 chia sẻ, anh từng tắt tiếng đến 3 ngày sau khi phải nói lớn, liên tục trong nhiều giờ đồng hồ thực hiện vlog. Nhờ sở hữu nhiều vlog nhận được hàng triệu lượt xem, Huy Cung (Cung Đức Huy, sinh năm 1995) nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành. Chàng vlogger này hiện còn có trang cá nhân thu hút hơn 180.000 người theo dõi và fanpage

Nhận xét