Huy Cung Vlog 41 Tao Cung Xử N�� làm sao !!!!???

trai "baby" của Huy Cung là một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Vlog là thực trang xã hội trong mắt người 20 tuổi Các ý tưởng là vlog của Huy đến từ đâu? Bạn có gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng? Đến từ bản thân mình. Đôi lúc cũng bí ý tưởng nên chạy lên hỏi những bạn theo dõi fanpage và được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình về ý tưởng. Ví dụ như vlog nói về F.A và béo thì đều hội tụ trong mình. F.A thì

nam đạik

hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là bình thường. Để có 2, 3 phút cho các bạn xem, mình tốn rất nhiều thời gian, công sức,

huy cung vlog

thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì mà nói". Bạn phản ứng ra sao trước những ý kiến này? Mình thường mặc kệ thôi. Ai thấy đúng thì nghe, ai thấy sai thì bỏ. Mình đâu có bắt ai phải nghe mình nói. 20 tuổi trẻ nghi vấn đề giới tính của bạn. Bạn nói gì về điều này? Phong cách của mình là như vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... gần 1,5 tỷ lượt xem và gần 1 triệu lượt theo dõi trên hệ thống chia sẻ video Youtube[2] 5S ONLINE và được VTV6 và VTV6 HD công chiếu từ ngày 2 tháng 9 năm 2013 đến 25 tháng 4 năm 2016 lúc 20:50 từ Thứ 2 - Thứ 6.[3] Bộ phim được xây dựng và dành riêng cho lứa tuổi trẻ năng động và hiện đại ngày nay. Nội dung phim xoáy sâu vào đời sống của một nhóm bạn trẻ làm chung trong một văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện

Nhận xét